KIẾM TIỀN THẬT DỄ VỚI EPIG

Smartphone là 1 trong những thứ phổ biến nhất trong giới trẻ hiện nay. Với đa số sử dụng hệ điều hành android cho điện thoại thì ai cũng từng nghe qua và biết đến app kiếm tiền online nhưng số tiền bạn kiếm được lại quá ít.
Bạn muốn kiếm tiền nhiều hơn, nhiều vé xem phim hơn, trả tiền 3g free mỗi tháng… Đơn giản, tiện dụng và dễ dàng sử dụng với ứng dụng Epig.


Chắc chắn sẽ có bạn hỏi “ứng dụng Epig là gì? “. Mình xin được vắn tắt như sau: là ứng dụng chạy trên hệ điều hành android và IOS (sắp phát triển): là chợ marketing các ứng dụng và game. Nơi các nhà phát hành game và người chơi thỏa sức tung mình, ở Epig người chơi sẽ nhận được nhiều tiền hơn và nhà phát hành game cũng trả ít chi phí hơn dựa trên hình thức incentive marketing – trả thưởng cho người chơi. Đó là điều khác biệt và hoàn toàn mới so với những ứng dụng thông thường khác.
Chỉ cần 1 chiếc smartphone có kết nối 3g và chơi 10 – 20 phút mỗi ngày là bạn có thể kiếm được hàng trăm nghìn mỗi tháng.

Kiếm tiền đơn giản: bạn chỉ cần cài đặt các ứng dụng và game là bạn được cộng tiền ngay vào tài khoản. Ngoài ra để tài khoản tăng nhanh hơn bạn còn có thể tham gia các sự kiện điểm danh hàng ngày, tham gia vào các sự kiện được tổ chức thường xuyên trên fanpage của ứng dụng kiếm tiền online, chia sẻ với bạn bè ứng dụng để được nhận thưởng…
Kiếm tiền đa dạng: nội dung phong phú và đa dạng được cập nhập liên tục giúp bạn lựa chọn dễ dàng tùy theo sở thích của mình và không bị bỏ nỡ bất kì dịp kiếm tiền nào.
Kho thẻ phong phú: mỗi tài khoản sẽ có 1 mã chia sẻ riêng, sau khi xác nhận số điện thoại bạn có thể tích điểm và quy đổi ra thẻ bất cứ lúc nào khi số điểm đạt yêu cầu. Hệ thống hoạt động 24/24 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ở Epig.
Tính tương tác tăng cao: mỗi lần cài đặt và sử dụng các ứng dụng/ game là bạn đang góp phần đưa cuộc sống lên cao, giúp bạn bè và người thân xung quanh sử dụng những ứng dụng chất lượng hơn và đời sống tinh thần nâng cao hơn!
Chúc các bạn sử dụng ứng dụng vui vẻ!