Cài ứng dụng smartphone kiếm tiền online

Với thời đại công nghệ thông tin hiện nay thì kiếm tiền online là một vấn đề phổ biến được sự quan tâm từ tất cả các tầng lớp từ học sinh,sinh viên, đến những dân công sở mỗi người có một công việc riêng nhưng họ vẫn muốn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh rỗi.Khi bạn search trên google với từ khóa kiếm tiền online thì họ sẽ trả cho bạn hàng ngàn câu trả lời mà bạn có thể áp dụng cho mình để có thể kiếm được tiền.Nhưng cách phổ biến hiện nay là cài ứng dụng Smatphone kiếm tiền online, hôm nay mình sẽ giới thiệu một ứng dụng rất uy tín, được nhiều người sử dụng đó là ứng dụng Epig.

Epig là một ứng dụng tích coin đổi thẻ,khi bạn dùng bạn sẽ nhận được những thẻ cào viettel,mobi,vina..  hoàn toàn miễn phí được đổi bằng số coin bạn tích đươc.
Bạn có thắc mắc tại sao họ lại trả thẻ cho mình miễn phí không?
Mình sẽ giải thích ngắn gọn như sau: các nhà phát triển sẽ liên hệ với nhà phân phối,Epig chính là nhà phân phối, hình thức tải app này sẽ được lợi cho nhà phân phối bằng cách, mỗi một ứng dụng khi người dùng tải về họ sẽ nhận được số tiền nhỏ từ nhà phát triển, và họ sẽ trả cho chúng ta một số tiền tương ứng với số coin mà bạn đã tải ứng dụng về.Và khi bạn tải game về bạn được coin và nhà phát triển đẩy được top game của họ lên chính vì thế bạn sẽ nhận được tiền.

Sau khi cài ứng dụng các bạn mở ra rồi đăng kí tài khoản cho mình sau đó đăng nhập, bạn sẽ thấy rất nhiều ứng dụng cho bạn cài đặt ( giống như Chplay) .Công việc của bạn là cài các ứng dụng đó về máy của mình để được cộng coin.Khi bạn tích đến 10000 coin tương ứng bạn sẽ đổi được 1 chiếc thẻ điện thoại 10k. và sau khi cài và nhận coin xong nếu bạn không muốn chơi thì bạn có thể xóa game vừa cài đó đi. Và hàng ngày bạn chỉ cần vào điểm danh thôi cũng nhận được coin.Ngoài ra,Epig còn cung cấp cho chúng ta một mã mời, bạn hãy chia sẻ mã này cho bất kì ai trên Facebook,zalo,gmail… để nhận được coin.Thật đơn giản đúng không các bạn.
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền nhé.