Những mẹo cần thiết khi chơi tiến lên miền nam

Khi chơi game trên các diễn đàn game lớn như Gemchip thì việc tự xây dựng cho mình một lối chơi với nhiều kinh nghiệm cũng như các mẹo tự rút ra được trong các ván chơi để luôn giành được chiến thắng. Nhưng với một số thành viên mới chơi hoặc là một số bạn mới chỉ biết tới trò chơi mà chưa chơi lần nào thì việc rút ra được những kinh nghiệm quý báu thật sự là rất khó khi chơi game đánh bài. Vậy làm thế nào để ai cũng có thể tự mình đưa ra một chiến thuật thật tốt? Trong bài viết hôm nay mình sẽ đưa ra một số mẹo cần thiết khi chơi tiến lên miền nam để mọi người có một cái nhìn thật tổng quan nhất cũng như  áp dụng được những mẹo này khi chơi.
Kết quả hình ảnh cho gemchip tiến lên miền na,
Thứ nhất điều cần phải có trong mỗi game thủ đó chính là sự tập trung. Càng tập trung cao thì khả năng ghi nhớ quân bài của đối thủ càng tốt. Khi ta tập trung thì có bao quát được cả ván chơi và có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn qua các nước đánh của đối thủ.

Nhưng cũng đừng quá căng thẳng cũng như có cảm giác mệt mỏi khi tập trung trong ván chơi. Không nên ngồi chơi quá lâu, khoảng sau tâm 3, 4 ván chơi thì chúng ta nên đi lại, vận động để tránh việc căng thẳng kéo dài dễ gây stress cho bản thân.

Các bạn mới chơi nên biết tới thủ thuật hưởng quyền ưu tiên. Khi gần kết thúc ván chơi mà bài của mình với điểm số tương đối nhỏ, nếu có thể dự đoán được bài của mình không thể thắng được thì nên đánh bài cho đối thủ phía trước mình giành chiến thắng để mình được hưởng quyền ưu tiên. Tuy nhiên cách chơi này hơi khó không phải ai có kinh nghiệm cũng có thể làm được. Nhưng thủ thuật này cũng khá thú vị
Kết quả hình ảnh cho gemchip
Hy vọng với một số lưu ý trên đây sẽ giúp các game thủ có những phút giây thật thư giãn sau những giây phút tập trung khi chơi game tiến lên, đúc rút ra được nhiều bài học cũng như những kinh nghiệm thật hay giành nhiều chiến thắng trong khi chơi game bài online.

Có thể bạn quan tâm: Những việc làm giúp bạn kiếm được nhiều tiền