Top 4 ứng dụng kiếm tiền trên Smartphone Android/IOS

Thời đại phát triển thì các sản phẩm công nghệ cũng được ra đời nhiều hơn.Và người sử dụng cũng được tiếp cận nhiều hơn tới các sản phẩm công nghệ đó.Điển hình là việc sử dụng điện thoại thông minh hiện nay đã khá phổ biến với giới trẻ.Các ứng dụng giúp bạn kiếm tiền trên Smartphone dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.
Phần lớn mọi người sử dụng điện thoại thông minh hiện nay thường để giải trí cũng như phục vụ đời sống cá nhân.Các thiết bị thông minh ra đời vừa nhỏ gọn lại giúp bạn kết nối với cả thế giới chỉ cần máy bạn có kết nối internet.
Một số bạn dùng Smartphone chỉ để giải trí nghe nhạc, chơi trò chơi, nhắn tin… Nhưng với các ứng dụng cho thiết bị thông minh thì cũng có khá nhiều người đã kiếm được tiền với những các khác nhau trên chính chiếc điện thoại của mình.
1.Epig

Đầu tiên phải kể tới Epig-ứng dụng kiếm tiền online phổ biến nhất.Với Epig thì việc bạn kiếm tiền chỉ đơn giản là bạn tải game,tải ứng dụng về chơi chỉ trong vong 2-3 phút, điểm danh hàng ngày, tham gia sự kiện, con số may mắn, đặc biệt là phần chia sẻ ứng dụng Epig cho bạn bè bạn sẽ được thưởng gấp đôi gấp 3 những lần bạn tải game về…Bạn sẽ được trả tiền cho những hành động đó.Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 10-15 phút là bạn đã tích được một số tiền không nhỏ với chiếc điện thoại của mình.
2.Mintt Coins for Android
Mint coins- Một ứng dụng kiếm tiền miễn phí và phổ biến nhất.Bạn chỉ cần xem video, tải về các ứng dụng .. Bạn cũng được trả thưởng như Epig.Mức thanh toán thấp nhất của Mincoins là 0,1 $ và tiền bạn sẽ được trả qua thẻ Paypal.Nhưng ứng dụng này chỉ có thể được cài trên hệ điều hành Androi.
3.Get paid to play for Android
Chúng ta cùng đi tới ứng dụng thứ 3 đó là Get paid to play.Nếu như Epig được biết tới bởi sự thông dụng và kiếm tiền đơn giản nhất thì Get paid to play cũng được đánh giá là sự phổ biến với người dùng.Nhiệm vụ của bạn chỉ là tải ứng dụng miễn phí, đăng kí trang web miễn phí và xem quảng cáo.Ứng dụng này có tính giải trí cao nên tôi cũng đoán được là bạn sẽ thích nó.
4.Mobile rewards for IOS
Tuy là ứng dụng đứng cuối cùng nhưng sự hữu ích của Mobile rewards thật khiến người sử dụng hài lòng.Việc kiếm tiền từ điện thoại thông minh dễ hơn bao giờ hết.Bạn sẽ được trả tiền khi xem video hay nhắc tới ứng dụng này trên Facebookk.Tất cả công việc bạn sẽ được tính tiền và thanh toán qua thẻ Payal.Bạn cũng có thể giới thiệu thêm bạn bè đăng kí sử dụng này,tát cả hành động của bạn không đơn thuần là mất thời gian mà bạn đều được trả tiền vào thẻ.

Mình đã trải nghiệm tất cả những ứng dụng này thì cảm thấy Ứng dụng kiếm tiền online Epig dễ sử dụng nhất, hiệu quả nhất, được nhiều người tin dùng vì nó phổ biến trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS nổi tiếng nhất hiện nay.Việc kiếm tiền trên chính chiếc điện thoại của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Chúc các bạn thành công.